Giỏ hàng

Cách chọn mua phụ tùng xe ô tô chính hãng

Làm sao để mua phụ tùng xe ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều người. Bởi theo thời gian sử dụng những bộ phận của xe ô tô sẽ bị hao mòn, hỏng hóc cần phải sửa chữa. Thế nhưng nếu chọn mua phụ tùng ô tô không đảm bảo chính hãng, chất lượng sẽ gây ra những hậu quả không tốt cho người lái xe. Vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn bí quyết để chọn được phụ tùng xe ô tô chính hãng nhé.

1.Kiểm tra tem mác sản phẩm

Điều đầu tiên khi chọn mua phụ tùng xe ô tô chính là chú ý đến vấn đề tem mác sản phẩm. Với những phụ tùng xe ô tô chính hãng sẽ có đẩy đủ tem nhãn mác, logo, nơi sản xuất, tem chống hàng giả… Do đó các bạn hãy kiểm tra các yếu tố kỹ thuật bên ngoài phụ tùng.

Mặt khác các thông số trên tem sản phẩm chính hãng sẽ được in rõ ràng, sắc nét và khó bị làm mờ khác hẳn so với những sản phẩm giả khi tem nhãn in mờ, khó đọc. Đồng thời cũng dễ dàng cho việc tẩy xóa.

2.Kiểm tra về chất lượng sản phẩm

Chọn mua phụ tùng xe ô tô chính hãng không thể bỏ qua khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Khi đó các bạn hãy cầm sản phẩm lên quan sát và cảm nhận. Với những phụ tùng xe chính hãng bạn sẽ có cảm giác cầm chắc tay. Bên cạnh đó các chi tiết thiết kế vừa vặn, tinh xảo và không hề bị cong vênh, ọp ẹp. Màu sắc rõ nết, nổi bật và đẹp mắt. Các mối hàn đảm bảo sự bền chắc.

Trong trường hợp nếu kiểm tra chất lượng sản phẩm bạn thấy nghi ngờ hãy mạnh dạn hỏi lại người bán. Thậm chí bạn có thể từ chối mua nếu không yên tâm về sản phẩm.

3.Tìm hiểu về giá sản phẩm

Bạn nên tìm hiểu về giá của sản phẩm chính hãng mà bạn muốn mua trước đó để tìm ra mức giá chung của phụ tùng. Trong trường hợp bạn thấy phụ tùng mới nguyên nhưng mức giá lại thấp hoặc cao hơn quá nhiều so với mức giá chung của sản phẩm chính hãng thì nên xem xét, cân nhắc vì đó thường là hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng.

4.Chọn mua phụ tùng xe ô tô tại địa chỉ uy tín

Cách tốt nhất để đảm bảo yên tâm chọn mua phụ tùng xe ô tô chính hãng cũng như đảm bảo giá cả hợp lý, các chính sách bảo hành tốt là nên mua tại những địa chỉ uy tín. Hiện nay Rita Võ là địa chỉ cung cấp phụ tùng xe ô tô các loại đảm bảo nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn phụ tùng xe phù hợp nhất với xế yêu, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho tất cả.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Rita Võ theo địa chỉ:

Địa chỉ: 67A Đường số 21, Kp1, P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP HCM

Email: phutungshacmanvietnam@gmail.com

Hotine: 0939 324 222