Giỏ hàng

Mua phụ tùng xe ô tô chính hãng tại đâu ở TPHCM

Bạn đang có nhu cầu tìm mua phụ tùng xe ô tô? Bạn băn khoăn không biết tại TPHCM thì nên đến địa chỉ nào để mua phụ tùng ô tô đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Đừng lo lắng vì khi bạn đến với Rita Võ mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách tốt nhất.

1.Rito Võ giúp khách hàng nhận biết phụ tùng xe ô tô thật và giả

Khi bạn chọn mua phụ tùng xe ô tô tại Rita Võ sẽ được cam kết sở hữu các phụ tùng đảm bảo chính hãng. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn và giúp các bạn biết cách phân biệt phụ tùng thật giả nữa. Cụ thể như sau:

  • Với phụ ùng chính hãng thì bao bì đóng gói hết sức cẩn thận. Đặc biệt từng phụ tùng có những thiết kế bao bì riêng theo quy định của nhà sản xuất. Bên cạnh đó các vấn đề về tem, nhãn mác đảm bảo sự thống nhất.
  • Với những phụ tùng chính hãng thì trên bao bì bao giờ cũng có tem chống hàng giả. Tem này được niêm phong cực kỳ chắc chắn.
  • Bạn có thể sử dụng mã CODE của phụ tùng để đối chiếu với mã CODE của nhà sản xuất để kiể định xem đó có phải là phụ tình chính hãng hay không.
  • Với những phụ tùng giả thường sẽ được bao gói đơn giản, không có tem chống hàng giả và vấn đề bảo hành không được cam kết rõ ràng. Các thông tin về tem nhãn mác, logo thiếu chuyên nghiệp.

2. Rita Võ cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Khi bạn đến với Rita Võ các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, kiểm tra về phụ tùng xe ô tô để giúp bạn chọn được phụ tùng phù hợp cho từng dòng xe. Từ đó đảm bảo cho việc thay thế phụ tùng xe ô tô tốt nhất, hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Thời gian bảo hành của Rita Võ khi bạn mua phụ tùng xe ô tô của chúng tôi theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cùng với đó chế độ bảo dưỡng, bảo trì cũng quy định rõ ràng đối với từng phụ tùng mà khách hàng chọn mua. Bên cạnh đó mức giá cả được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua khâu trung gian nào nên các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả hết sức hợp lý. Vì thế đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và sở hữu được phụ tùng xe ô tô tốt nhất.

Rito Võ nơi đặt chọn niềm tin của tất cả khách hàng muốn chọn mua phụ tùng xe ô tô chính hãng, chất lượng cao cùng giá cả hợp lý. Vì vậy hãy đến ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu thay thế phụ tùng xe ô tô nhé.