Giỏ hàng

Có cách nào nhận biết phụ tùng ô tô đã qua sử dụng hay không

Bên cạnh phụ tùng ô tô chính hãng thì phụ tùng ô tô đã qua sử dụng hiện nay cũng rất được các chủ xe quan tâm. Bởi việc lựa chọn phụ tùng xe đã qua sử dụng sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với phụ tùng mới chính hãng. Thế nhưng liệu có cách nào để nhận biết phụ tùng đã qua sử dụng để đảm bảo an toàn cho quá trình lắp ráp, sử dụng vào xe hay không? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

1.Phụ tùng xe ô tô đã qua sử dụng loại gì cũng có

Hiện nay đã tìm mua phụ tùng xe đã qua sử dụng cho ô tô không quá khó vì có rất nhiều các cửa hàng cung cấp phụ tùng xe đã qua sử dụng. Điều đặc biệt là dù bạn lựa chọn phụ tùng nào cho xe ô tô cũng có. Căn cứ vào loại xe, đời xe cũng như chất lượng và giá thành thì đều có phụ tùng xe ô tô phù hợp với nhu cầu của người dùng. Trong đó nhiều nhất vẫn là các phụ tùng như lốc điều hòa, bộ điện, nội thất trang trí, cản bảo vệ, mâm đúc, còi, bộ đề, các bộ đèn.

Phụ tùng xe ô tô đã qua sử dụng thường được tháo rời từ những loại xe đã sử dụng. Sau đó được nhập về với mức giá rẻ hơn phụ tùng chính hãng. Ngoài ra cũng có những phụ tùng được tháo trộm từ những xe đắt tiền rồi các thợ sửa chữa khắc phục những lỗi hư hỏng, làm mới lại.

2.Có cách nào phân biệt phụ tùng đã qua sử dụng hay không

Hiện nay những phụ tùng ô tô đã qua sử dụng nếu được tút tát lại thì rất khó để phân biệt được bằng mắt thường. Ngoài ra cũng có nhiều phụ tùng không có thiết bị đo đạc nào để kiểm tra là phụ tùng chính hãng hay đã qua sử dụng. Do đó để biết chắc phụ tùng đó có phải là chính hãng hay đã qua sử dụng thì giải pháp tốt nhất chính là lắp thử. Tuy nhiên có những phụ tùng nếu lắp thử không đúng chuẩn hoặc không chính hãng có thể gây nguy hiểm trong quá trình thử.

Do đó chúng tôi khuyên bạn nếu có lựa chọn mua phụ tùng ô tô đã qua sử dụng thì nên chọn tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Nếu không cách tốt nhất là hãy mua phụ tùng xe ô tô chính hãng vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá tiền cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.

phutungshacman.com tự hào là địa chỉ cung cấp phụ tùng xe ô tô chính hãng cho nhiều dòng xe hiện nay. Đến đây các bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa phụ tùng xe ô tô đảm bảo chuẩn nhất với dòng xe của bạn cùng giá cả hợp lý, chất lượng cam kết cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi tin chắc sẽ làm các bạn hài lòng và tin yêu!