Giỏ hàng

Đây là 5 phụ kiện ô tô để lái xe an toàn và thú vị hơn

Có những phụ kiện ô tô đơn giản nhưng lại có những lợi ích tuyệt vời để giúp việc lái xe được an toàn cũng như tăng thêm phần thú vị cho cuộc hành trình đấy. Vậy đó là những phụ kiện gì? Hãy cùng khám phá dưới đây nhé.

1.Gương cầu xóa điểm mù

Với gương ô tô thông thường hiện nay mặc dù giúp người lái xe quan sát tốt hơn nhưng không hoàn toàn xóa được toàn bộ phần điểm mù phía sau xe. Vì vậy để khắc phục điều này thì các gương cầu lồi nhỏ là sư lựa chọn lý tưởng. Chỉ cần dán lên gương là đã có thể có thêm chiếc gương cầu lồi nhỏ giúp việc quan sát toàn diện tốt hơn, đảm bảo hành trình sẽ an toàn hơn rất nhiều đấy.

2.Camera hành trình

Một trong những phụ kiện ô tô nhỏ nhưng lại vô cùng thiết thực và cần thiết đó chính là camera hành trình. Lắp thêm phụ kiện này vào xe sẽ giúp bạn ghi lại hành trình, đặc biệt còn có thể xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đường. Thậm chí trong những vụ tranh chấp có thể giải quyết một cách hiệu quả.

Hiện nay các mẫu camera hành trình có rất nhiều loại cùng nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có tể lựa chọn camera hành trình có thêm những tính năng hỗ trợ khác như có kết nối wifi, hiển thị tốc độ, GPS, khả năng quay đêm tốt…

3.Phụ kiện ô tô cần thiết hiện nay là củ sạc điện thoại

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì điện thoại trở thành vật bất ly thân của mỗi người. Vì vậy trang bị một củ sạc điện thoại trên ô tô sẽ giúp bạn yên tâm dù di chuyển trong hành trình dài vẫn đảm bảo chiếc điện thoại liên lạc tốt mà không lo bị hết pin.

Với phụ kiện ô tô này bạn không cần phải tốn công sức lắp đặt mà chỉ cần cắm vào cổng 12V trên xe ô tô là đã thoải mái sử dụng rồi.

4.Sạc cứu hộ cho ắc quy

Với những người thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô trên các quãng đường xa thì sạc cứu hộ cho ắc quy là cực kỳ cần thiết và quan trọng. Bởi hiện nay trong những trường hợp xe hết ắc quy thì sạc cứu hộ cho ắc quy là giải pháp tuyệt vời.

5.Giá giữ điện thoại

Giá giữ điện thoại chỉ khoảng vài chục ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu rồi. Với một chiếc giá giữ điện thoại sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng hơn để giải trí, thư giãn mà không cần phải cầm trên tay. Điều này sẽ đảm bảo an toàn khi lái xe hơn đấy.

Trên đây là một số phụ kiện ô tô cần thiết để giúp cho quá trình lái xe an toàn mà lại tăng thêm phần thú vị nữa đấy. Vì thế các bạn hãy trang bị ngay thôi nào!